Biruin Mo Nanalo Ako?

Well, not exactly panalo. Finalist lang pero panalo pa rin.

Yung contest sa Yugatech ang tinutukoy ko. Eto yung entry ko:

https://buhaycallcenter.wordpress.com/2010/12/24/10-fun-things-i-can-do-with-a-new-lenovo-laptop/

Unang contest yan na sinalihan ko kayat laking gulat ko ng makita kong isa ako sa mga finalist!!!

http://www.yugatech.com/blog/contests/lenovo-yugatech-laptop-contest-winners/

Sayang yung laptop pero okay lang kasi di ko naman inaasahan na mananalo ako. Okay din yung prize, instant P500 load!

Next time, first prize na ang makukuha ko!!!

4 thoughts on “Biruin Mo Nanalo Ako?

  1. haha! congrats martin! well… congrats for being of the finalist! you’re one step closer to being a winner. keep it up and baka sa susunod e ikaw n ang manalo! regards sa mga ex colleague ko jan!

Leave a Reply

